Powered By Blogger

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Week 8 : Review การใช้งานโปรแกรม 1 โปรแกรม : INSTAGRAM

         สวัสดีชาววบล๊อกทุกท่านนน!!! วันนี้เรามีแอพพลิเคชั่นจะมารีวิวให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกันนน และแอพที่เราจะมารีวิวให้ทุกคนดูวันนี้ก็คือ อิสตาแกรม แอพพลิเคชั่นสำหรับแชร์รูปและติดตามผู้คนที่เราสนใจ ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและทั่วโลก เรามาดูกันเลยจ้าาา ^___^

INSTAGRAM

*******************

INTERFACE 
หน้าต่างต่างๆ ของอินสตาแกรม

 - HOME -
หน้าหลัก หน้าพื้นฐาน


เป็นหน้าต่างที่จะแสดงรูปภาพต่างๆ ของผู้ใช้ที่เราติดตาม
เมื่อต้องการจะไลค์รูป ก็กดที่รูปหัวใจ หรือสามารถแตะที่รูปติดกัน 2 ครั้งได้ทันที


การคอมเม้นต์ก็สามาถทำได้โดยกดที่รูปข้อความข้างๆ หัวใจ
แล้วพิมพ์ลงไปได้เลย หรือถ้าต้องการเมนชั่นหาผู้ใช้อื่น ก็พิมพ์ @ ตามด้วยบัญชีนั้นๆ

---------------------------------
- Account -
หน้าหลักของบัญชีผู้ใช้


หน้าบัญชีผู้ใช้สามารถเลือกการแสดงค่าได้ 2 แบบ คือ
จัดเป็นรูปเล็กๆ เรียงกัน จากขวาไปซ้าย (เก่ามาใหม่) หรือ


จัดเรียงรูปใหญ่ลงมา บนสุดคือรูปใหม่สุด


ระบบเช็คอินรูปกับสถานที่นั้นๆ 

---------------------------------
 - ACTIVITY -
กิจกรรม ความเคลื่อนไหวต่างๆ

YOU
ความเคลื่อนไหวกับเรา
เช่น มีผู้ใช้อื่นมาติดตาม ติดแท็กเรา หรือ
มีผู้ใช้มากดไลค์รูป คอมเม้นต์รูปของเรา 


FOLLOWING 
 ความเคลื่อนไหวของผู้ใช้ที่เรากำลังติดตาม

---------------------------------
SEARCH


โหมด SEARCH ในอินสตากรม
สามารถใช้ค้นหาบัญชีผู้ใช้คนอื่น หรือ 

ใช้ค้นหา # แฮชแท็ก ที่เราสนใจได้

*******************
การถ่ายรูป แต่งรูป และการแชร์


เราสามารถเลือกรูปที่มีอยู่แล้วจากคลังภาพ 
หรือถ่ายใหม่ ณ ตอนนั้นได้


ระบบ FILTERS ของอินสตาแกรมจะมีความเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะ..


การปรับฟิลเตอร์


การปรับความเข้มของฟิลเตอร์ เพิ่มได้


ลดก็ได้


การปรับแต่งด้านอื่นๆ เช่น หมุนรูป ความสว่าง ความเปรียบสี ฯลฯ


การปรับโทนของรูป เลือกโทนหลักๆ ตามสีเหล่านี้ได้เลย
ว่าจะเป็นเงา หรือ ไฮไลต์


การแชร์สู่สาธารณะ บัญชีผู้ใช้ที่ติดตามเราจะสามารถเห็นได้
สามารถพิมพ์แคปชั่น แท็กบัญชีอื่น หรือแชร์ร่วมไปกับแอปฯ อื่นได้เลยในครั้งเดียว


เสร็จแล้วก็จะได้แบบนี้

*******************
VIDEO

*******************
เครดิต
เจ้าของบล็อกเองจ้า
IG :  @thanrst


2 ความคิดเห็น:

  1. อู้หูวววววววววววววว สั้น กระชับ เข้าใจ ไปอัพรูปกันนนนนนนน ปล.<3รักเจ้าของบล็อกค่ะ (เกี่ยวมั้ย -.-555555)

    ตอบลบ